"Hiếp dâm ngôn luận" - Dân Làm Báo

"Hiếp dâm ngôn luận"

Nguyễn Ngọc Trác (Danlambao) - Nguyễn Khắc Thủy - tên đảng viên già đầu, còn có một... thứ tóc bạc trắng như "cha già đảng tộc" - đang bị nguyền rủa ở tầm mức "bão cát sa mạc"!

Để giúp cho "đảng tộc" tung hỏa mù và làm loãng đi không khí nồng nặc mùi tử khí từ vụ "hiệp sĩ" tử nạn; cũng như giúp cho đám DLV&47 "quýnh lạc hướng" bà con trong và ngoài nước, Trác tui giúp cho nha! Tin thì tin hổng tin thì thôi. OK?

Tui biết, chỉ nội cái "tai-tồ" sẽ làm cho bầy nô tài của "Hoàng A Mã Tập Cận Bình" nhảy nhổm cho mà coi! Biết vậy, nên tui đi vô vấn đề chính nè!

Cần Bạt Tai

Nhân ngày 30/4/1975 - một ngày tang thương và u ám của dân tộc Việt Nam - Nguyễn Trần Bạt nói [1] : (trích)

"... Năm 1990, tôi mua một cái nhà ở Sài Gòn. Nhà của tôi nhìn sang sân thể thao Lan Anh. Bà già bán nhà cho tôi muốn bán được nhanh để có tiền chia cho các con và sau đó sang Mỹ sống với một trong những người con. Em tôi thay mặt tôi mặc cả từ 85 lượng vàng xuống 80 lượng. Tôi nói với em tôi là cứ mua với giá 85 lượng bởi bà ấy có nói với tôi là bà phải chia cho các con tiền bán nhà rồi mới đi Mỹ được. Thế là tôi đã mua nhà của bà ấy với giá cao nhất. Sau đó một vài năm, mỗi lần quay lại Sài Gòn là bà ấy lại đến mượn ghế của quán cà phê đối diện ngồi nhìn ngắm ngôi nhà cũ của mình [...] Tôi có nói với ông Sáu Dân rằng, khi nào kiếm được 10 cái nhà ở bên Mỹ thì người ta mới quên được cái nhà cũ ở Sài Gòn. Còn nếu chỉ có 1-2 cái thì không bao giờ họ quên, bởi vì 1 cái nhà ở Sài Gòn bán đi mua được 2-3 cái nhà bên Mỹ..." (hết trích)

Đó! Bà con làng nước coi nha! Bạt nói là bà con "ở bển" tham lam vô đối... thủ đó! Phải có chục cái nhà bên Mỹ mới quên đi cái nhà ở Sài Gòn (mà vốn dĩ bọn cộng sản nó nhào vô cướp của dân nha!). Những năm 90, ở đâu Bạt có đến 85 lượng vàng để mua nhà tại Sài Gòn, nếu không phải hè nhau cùng đồng bọn cướp? Bạt (vốn mang tiếng là học giả) nhưng tỏ ra vô cùng mất dạy, theo cái kiểu vô đạo đức của... Hồ Chí Minh - Lê Duẩn, thông qua cái giọng bố thí cho ăn mày: "...Em tôi thay mặt tôi mặc cả từ 85 lượng vàng xuống 80 lượng. Tôi nói với em tôi là cứ mua với giá 85 lượng bởi bà ấy có nói với tôi là bà phải chia cho các con tiền bán nhà rồi mới đi Mỹ được. Thế là tôi đã mua nhà của bà ấy với giá cao nhất...". Lòng tốt của một tên "học giả... bộ" và lưu manh tột cùng!

Đến đây thì độc giả đã hiểu tại sao tui đặt cho tên này là "Cần Bạt Tai" rồi!

Thuận Buồm Có Xuôi Gió?

Trả lời RFA về vụ Nguyễn Khắc Thủy, đồng chí của Thủy là Trần Quốc Thuận nói [2]: (trích)

“...Ở đây áp dụng các điều luật là đúng rồi. Trong Bộ luật hình sự thì có quy định là không nên phạt tù giam đối với người trên 70 tuổi. Ông này ông ý già, quấy rối tình dục, làm chuyện linh tinh xấu hổ thì nó là chuyện đạo đức, dâm ô thì hậu quả đó hình phạt xử như thế thì về mặt tình cảm tâm lý người ta cho là nhẹ và nên cầm tù ông đó đi, nhưng tôi cho rằng trong pháp luật thì chỗ đó có thể xử theo mức đó thì cũng là hài hoà” và "...Tôi đã từng làm thẩm phán, nếu tôi là thẩm phán tôi sẽ để bản án 3 năm mà treo thì dễ chịu hơn..." 

Trần Quốc Thuận có dám chỉ ra điều nào, khoản nào nói rằng "trong bộ luật hình sự thì có quy định là không nên phạt tù giam đối với người trên 70 tuổi"? Chi tiết này cho thấy, không cần phải là giới luật sư, người dân cũng đủ bằng chứng khinh bỉ Trần Quốc Thuận lộng ngôn và láo toét trong tư cách gọi là "luật sư". 

Trần Quốc Thuận, vốn chỉ là một "công thần" lơ láo, chẳng mấy người biết, cho đến khi "nhảy xổm" vào vụ Cù Huy Hà Vũ (bị đồng bọn ném cho hai bao cao su vào mặt) với tư cách "luật sư" để "cùng chơi" Nguyễn Tấn Dũng [*]. 

Cũng từ đó, Thuận được đồng bọn đưa lên với vai "bưng đít"(lộn rồi! xin lỗi nha! tiếng tây gọi là "vơ đét") của "rổ diễn" thời trang mang tên "VC next top model", nhờ ăn theo tên tuổi vợ mình là "nữ chiến sĩ biệt động" Sài Gòn - Gia Định - Võ Thị Thắng - từng vang danh với "nụ cười chiến thắng". Thật xứng với câu "trai tứ chiếng gặp gái giang hồ". Quả báo! Bà Thắng rồi (cũng) bị "các đồng chí" vu cho làm "điệp viên CIA" trong vụ "Sáu Sứ", rồi đòi "chết lên chết xuống" [3] với dây thòng lọng (nghĩ mà tội cho tên Võ Tuấn Dũng! Haizz!). 

Sau nhiều năm "gặm một thứ ngu đần trong tù lớn", bà Thắng tạ thế vì sự ngu đần cộng với sự khốn nạn của đồng bọn đã biến nỗi uất ức thành khối ung thư to tổ bố trong "người con của cha già đảng tộc".

Ngày giàn khoan HD - 981 kéo vào biển Đông, ngay tại thành Hồ, con gái của Trần Quốc Thuận - Võ Thị Thắng, có cái tên đẹp vô cùng - Trần Võ Hiếu Thuận, là cán bộ đoàn cao cấp của khách sạn Majestic thuộc Saigon tourist, đã nhận lịnh trà trộn vào đám đông đàn áp người dân chống Tàu.

Đến đây thì độc giả đã hiểu tại sao tui hỏi "Thuận Buồm có Xuôi Gió"? Biết sao hông? Luật Nhân Quả đó! Chờ tiếp đi! Trần Quốc Thuận!

Trọng Ma Cô

Mấy ai không biết Nguyễn Phú Trọng phát ngôn "kỷ luật vài người để cứu muôn người". Mấy ai không biết chỉ có vua với danh xưng "Trẫm" và phải là vị vua anh minh mới có đủ thực quyền vầ thực lực để thốt lên "cứu muôn dân"?

Trọng ngỡ bản thân là "con ông trời", nhưng lồ lộ bản chất "ông trời con" của một thứ ma cô lưu manh nhưng dốt nát, thông qua hành vi cầm đầu vụ bắt cóc với [4] “tinh thần là bắt bằng được (Trịnh Xuân Thanh), không trốn được đâu, chúng ta làm theo luật pháp quốc tế..." đầy trên mặt báo, chối sao được đây? Thật hay cho cái câu "chúng ta làm theo luật pháp quốc tế" (!) Vụ Trịnh Xuân Thanh vẫn đang chặn họng cả bộ Chính trị từ "cù lẳng" Nguyễn Hải Long! Đau đớn hông?! Có làm ma cô thì cũng phải thể hiện sao cho xứng chứ?!

Dân Việt Nam nào cho những tên bán nước hại dân phát ngôn hồ đồ như phân tích và dẫn chứng trên? Hổng gọi là "hiếp dâm ngôn luận" thì gọi là gì (?)

Để hạ hỏa cho đám DLV&47, tui nghêu ngao vài câu, nha!

Giặc từ miền bắc vô đây
Bàn tay nhuốm máu đồng bào
Giặc từ miền bắc vô đây
Bàn tay nhuốm máu anh em...



__________________________________

Chú thích:

[*] Chi tiết này để chứng minh thêm CSNK ngu hơn CSBK nhiều trong việc kết bè đấu đá, như trong loạt bài "Nói tiếng công bằng cho Nguyễn Tấn Dũng" (mà bà con chửi tui quá xá quà xa! hu hu hu!)


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo