Hiến kế cho cha con Hai Nhựt - Hải Hiếu - Dân Làm Báo

Hiến kế cho cha con Hai Nhựt - Hải Hiếu

Nguyễn Ngọc Trác (Danlambao) - Cái tựa này, Trác tui không có ý mỉa mai cha con, anh em, dòng tộc Hai Nhựt đâu. Càng không có ý thóc mách, thọc mạch, gây rối, gây mất đoàn kết nội bộ... (cái con mẹ chi chi của đảng mấy chú nữa). Trác tui cũng nói thẳng, nói thiệt, nói trắng phơ phớ ra hết cho (nó) rành rọt, không quanh co, lấp liếm che giấu cái gì hết: Tui chẳng ưa thích gì bộ mặt phì nộn như heo của cha con Hai Nhựt - Hải Hiếu, cả Lê Tấn Hùng và "bà ngoại" Trương Mỹ Hợi đó! Nhứt là chú Hải Hiếu, bị lôi đầy lên mặt báo với tên gọi [*] "kẻ phóng đãng" đó! Nhục chưa con? Đồ ngu như con (chim) cu!

Trác tui nhổ vào bộ mặt của Trọng Lú - Phúc Niểng và những tên ôn hầu dịch vật dưới trướng của chúng v.v... cũng không hề động lòng hay chút gì tin tưởng vào các bộ mặt xạo xạo của con mẹ Nguyễn Thị Quyết Tâm cũng như các "quý ngài" nguyên, cựu, đương kim gì cả. Chẳng qua, những bộ mặt này được nhào nặn đem lên mặt báo, để ráng vớt vát cái uy tín (nhưng mất mẹ nó rồi), ráng để lừa dân thêm chút nào hay chút ấy. Ai cũng biết, làm bộ làm tịch chi nữa! Diễn trò ngày càng hết "ép phê" rồi! 

Không nói thì cha con Hai Nhựt - Hải Hiếu cũng biết, cái đảng của các chú nó hư hỏng mẹ nó rồi! Phàm ở đời, cái gì hư thì ráng sửa, sửa hổng xong thì đem đi dục vô thùng rác. OK?

Thiệt ra, Trác tui tính chửi thêm một mớ nữa cho đã nư, nhưng nghĩ lại sợ mang tiếng theo đóm ăn tàn, nói leo chửi theo, nên thôi, chuyển qua hiến kế cho cha con hai chú, tin thì tin hổng tin thì thôi, không ai ép ai. 

Tại sao tui tốt với cha con chú hử? Dễ ợt! Câu trả lời: chẳng qua để đức lại cho con cháu, vì Trác cũng làm ác nhiều rồi, giờ thấy hai chú vầy, đâm ra sám hối để khỏi bị quả báo về sau. Hai cha con của chú coi mà liệu theo câu: Hãy tự cứu mình trước khi trời cứu!

Kế vầy:

Mấy năm nay, khi cha con dòng họ nội ngoại hai bên của chú ngồi mát ăn bát vàng, oai quyền, hống hách, coi trời bằng miệng giếng, có bao giờ cha con hai chú ngồi bóp trán xem thử, có tích lũy được cái gì không? Đây không phải nói về tích lũy tài sản mà cha con hai chú cướp của dân đâu. Ý tui là cha con hai chú có tích lũy được tài liệu, thông tin, bằng chứng của đám Trọng - Phúc - Tô Lâm - Ngô Xuân Lịch... mà chúng nó ăn ngập mặt đấy! Nếu có thì cha con hai chú rủ nhau ngồi soạn lại hết toàn bộ hồ sơ này, photo ra, giữ đó làm bằng. Cha con anh em tao chết, dòng tộc chúng mày cũng chết. Đừng ép người quá đáng! Cha con hai chú thấy đó, có gì thì bọn nó thí, mặc mẹ cha con hai chú, cả thằng em Lê Tấn Hùng sống chết! Trời quả báo đó! Nhớ nói cho bà con giòng họ nội ngoại hai bên biết mà thấy, mà lường, mà bơn bớt cái hung, cái dị, cái lòng tham vô đáy! Nhứt là "bà ngoại" Trương Mỹ Hợi đó! 

Ờ quên! Nhớ photo làm chục bản gởi cho Lý Nhã Kỳ. "Chỗ" của Lý Nhã Kỳ là "chỗ kín"... đáo, "sâu thẳm" nhứt đó! Biểu Lý Nhã Kỳ dấu cho kỹ! Kêu thằng Hiền Hoà làm! Nhớ biểu nó kỹ lưỡng đó! Giờ này đừng có mà phô phang hun môi hút mỏ, chọc gan Trọng Lú nữa! 

Tiếp:

Trước hết đem bản photo gửi cho Lú - Niểng - Ngân - Tô Lâm - Xuân Lịch... coi như dằn mặt cho nó biết rằng cha con anh em tao cũng không phải đồ quá ngu mà hổng biết "phòng cơ tích cốc" trong lúc "giáp hạt". Dứ ra cho bọn nó ren rét hay giật mình cái đã! Cái chiêu này dễ làm nhưng tui nhắm hai cha con chú đếch có dám làm vì chữ HÈN to tổ bố dán lên trán của cha con hai chú đó! Chỉ cần rửa sạch chữ HÈN trên trán là ok?! Mà nói hổng chừng, cha con dòng họ hai cha con chú, suốt hàng chục năm qua toàn cắm mặt vào tiền, vàng, đô la, hột xoàn, đất đai và cắm... đầu vào háng Lý Nhã Kỳ, Cheng Bảo Phương, Hạnh PC74, nên chắc là toàn "trên răng dưới dái" (câu này là tục ngữ ông bà mình nhe, hổng phải của tui, nên tui viết thẳng tuột ra vậy), làm gì có thứ gì như anh em tụi Lệnh Hoàn Thành - Lệnh Kế Hoạch của Tàu đâu!

Nếu các chú hổng phải là "óc lợn" như "bà nội giáo" chửi học trò, thì nhớ: Song song bản photo gởi cho đồng bọn nói trên, hai chú tiếp tục photo ra làm nhiều bản, chia cho vợ con, anh em, chú bác cô dì, nội ngoại hai bên, mỗi nơi giữ một bộ, biết chi hông? Rủi khi các chú dứ đống bằng chứng tham nhũng đó ra trước bè lũ tụi nó, coi chừng tụi nó sợ, rồi ra lệnh cho đàn em thủ tiêu, ám sát, tai nạn chết sông chết biển, nát thây trong xe gì đó... mà hai chú có thể lãnh như Vũ Tuấn Dũng lãnh cái thòng lọng đó!. Nếu cha con chú chết theo kiểu "trôi sông lạc chợ" như cái vụ thẩm mỹ viện Cát Tường thì lúc đó, những thân nhân ruột thịt, bà con của hai chú theo đó mà tung hê lên hết toàn bộ báo chí trong, ngoài nước, tung hê hết lên từ địa phương cho đến các tỉnh thành khác. Nhớ lời Trác dặn: trong trường hợp cha con hai chú Hai Nhựt - Hải Hiếu "hy sinh" vì "đại nghĩa" thì phải gióng lên hồi chuông báo động bằng cách này.

Riêng Lý Nhã Kỳ, biểu con nhỏ đó, lúc đi dự liên hoan phim "can nơ can niếc" gì đó, thì tìm đến đạo diễn Steven Spielberg bắt mối làm phim và nhờ ông này giới thiệu đến Tổng thống Trump làm bung xung hầm bà lằng lên cho cả thế giới biết. Nghe hông! Đồ ngu!

Thật ra, Trác cũng muốn viết văn hoa bóng bẩy, nhưng sợ tầm của cha con hai chú có hạn mà hổng có hiểu, nên Trác huỵch tẹc ra cho nó tiện và lợi. Hiểu hông?

Theo kế đó mà làm.

Mà Trác tui nói thiệt, Hai Nhựt ngu và bổng chảng lắm! Hồi còn làm "trùm Hồ Chí Minh", bày đặt thánh tướng, coi LS Lê Công Định viết nè:

Khoảng đầu năm 2009, một khách hàng trong ngành địa ốc mà tôi đang tư vấn cho dự án hợp tác phát triển khu dân cư lớn ở Thủ Đức của công ty ông với một tập đoàn Hàn Quốc, hỏi tôi: "Anh làm gì mà ông Hai Nhựt ghét anh vậy?"

Tôi trố mắt ngạc nhiên, ông ấy nói tiếp: "Nghe tôi bảo anh là luật sư cho dự án của tôi, ông Hai Nhựt giãy nảy lên: "ông đừng nhờ tay luật sư phản động đó, sớm muộn gì tôi cũng bắt nhốt nó", anh cẩn thận đấy!"

Tôi nghe xong cười ha hả. Vị khách hàng vẫn tiếp tục dùng dịch vụ tư vấn luật của tôi cho đến vài tháng sau, khi tôi bị bắt thật.

Nói thiệt, đi tù vì "tội" đó không nhục anh Hai à!

Thấy chưa! Nhục hôn, Hai Nhựt! Mà ông Định là "con nhà luật", nên ổng ăn nói chừng mực đó!

Ờ quên! Xin lỗi, nói là hiến kế cho cha con hai chú mà cứ chửi hoài cũng kỳ! Thôi bây giờ vầy: Cha con hai chú lo mà chuẩn bị tẩu tán tài sản đi là vừa! Coi, cân đo đong đếm hết tài sản, từ vàng bốn con chín cho đến SJC rồi của nã khác như xe cộ, nhà cửa đất đai, hạt xoàn... chia bớt cho bà con thân cận nó đứng tên đi!. Cháy nhà lòi mặt chuột, nhìn gương của Nguyễn Thanh Hóa, Phan Văn Vĩnh, Vũ Nhôm, Út Trọc, con rể Phạm Quang Nghị... mà học! Đừng để quá muộn.

Sẵn đây, cha con hai chú coi lại vụ thằng phó giám đốc Eximbank cướp 245 tỷ rồi trốn qua Mỹ đó, theo đó mà học. Nhưng Trác lo là cha con, anh em nhà chú, bộ mặt (nó) phơi đầy hàng chục năm qua. Qua tới bển rồi mần sao?! 

Nếu năn nỉ anh Trăm được cho ở lại trốn thì nhớ tránh Điếu Cày nghen! Ờ quên! Cái người mà cha con Hai Nhựt phải càng tránh xa còn kinh khủng hơn đó! Biết ai hông? Bà Tạ Phong Tần đó. Bả mà gặp mặt cha con dòng họ Hai Nhựt là coi như... cha con chú cứ tưởng tượng ra là... té xuống hầm cầu ướt nhẹp và lóp ngóp trong đó đó! Nhớ cẩn thận với bà Tần đó! Nghe hông? Đồ ngu! 

Còn phải tránh bà Lisa Phạm và bà Bùi Kim Thành nữa đó! Ba bà này mà hợp vô "luận kiếm" và "thế thiên hành đạo" là cỡ Phu nhân Trăm cũng hổng đỡ nổi đâu đó! Nhớ lời Trác dặn, nghe hông!

Tối ngày cứ lo ăn nhậu, rúc vô gái, rồi canh me chỗ nào đất đẹp, đất tốt là quơ, mà hổng biết quơ xong thì làm cái giống gì để chuyển cái đống tài sản tham nhũng đó từ dạng này sang dạng khác. Về học lại định luật "bảo toàn và chuyển hóa vàng lượng", nghe chưa? Đồ ngu!

Nhớ, Trác dặn lại lần nữa: "Cứu khốn phò nguy" không ai khác là chính mình và vợ con, giòng họ nội ngoại hai bên của mình thôi, không có đồng chí đồng chóe gì trong trường hợp lũ nó coi mòi quyết lòng thí rồi đó! Nhớ, cha con dòng tộc hai chú chỉ là những con chốt thí. Liệu mà tính cho lẹ.



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo